Fiskifręšingar ķ kreppu.

Mér finnst mjög gott mįl aš landbśnašar - og sjįvarśtvegsrįšherra skuli hafa gefiš speki fiskifręšingana uppį bįtinn. Undanfarinn tvö įr hefur hręšslusjónarmiš žeirra fengiš aš rįša feršini röksemdalaust. Žeir hafa undanfarin 20 įr predikaš um žaš aš ef viš ekki förum nįkvęmlega eftir žeirra oršum og geršum, verši enginn žorskur eftir į Ķslandsmišum. Viš okkur mundi bara blasa įstand į borš viš Nżfundnaland. En hver er nišurstašan. Žaš er sama hvar veišarfęri er dżpt ķ sjó, allstašar er glorhungrašur žorskur, enda hafa žeir uppį von og óvon, leyft nįnast óheftar lošnu - og sķldveišar alveg uppķ landsteina, įn žess aš vita nokkurn skapašan hlut hversu stórir žeir stofnar eru. Žaš sérst best į žvķ, aš įr eftir įr į žessum įrstķma, stendur yfir umfangsmikil lošnuleit, vegna žess aš žeir vita ekkert um hvort eitthvaš skili sér til baka eša aš stórt skarš sé komiš ķ stofninn og hann žvķ óveišanlegur. Og žetta kallast fiskifręši!!!
mbl.is Valdiš er hjį rįšherranum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jahį djöfulsins harka er ķ žessum vélavöršum... lęra aš nota skrśflykil og skrśfjįrn įsamt žvķ hvernig į aš lesa śr og framkvęma flókinn reiknilķkön og žaš sem meira er geta gert žaš betur en hafrannsóknarstofnun Ķslands og žaš sem meira er žurfa bara aš hafa einn bįt til žess aš meta stofnstęršir meš ekki meš nokkrum bįtum og gögnum frį öllum bįtum.. Vį ég verš bara aš segja žetta er annsi rosalegt.... ég er ekki viss um aš ég gęti žetta ég eiginlega bara dįist aš žér... lęra menn meira en žetta, žegar menn eru aš lęra aš verša vélaveršir?

jahį (IP-tala skrįš) 19.1.2009 kl. 20:46

2 Smįmynd: Sigurbrandur Jakobsson

Žaš er nś varla aš ég nenni aš svara svona heimsku, en ef ég vęri nś bara vélavöršur. Fyrir utan žaš aš ég er bśinn aš žvęlast į sjó ķ um 20-25 įr. Žar af ķ 12 įr skipstjóri į eiginn bįtum.

Sigurbrandur Jakobsson, 19.1.2009 kl. 21:37

3 Smįmynd: Siguršur Siguršarson

Žaš er gušsgjöf aš hafa svona klįrann rįšherra sem śtbżtir žjóšareign til hęgri og vinsti en ašeins til śtvalinna.  Fiskur veiddur ķ dag drepst ekki af elli og žvķ borgar sig aš loka hafró og veiša allt žetta drasl, žį er žaš bśiš.  Žetta er jś "eign" nokkurra śtvalinna greifa og žaš er ekki okkar almśgans aš skipta okkur aš žvķ.  Žegar žetta er bśiš žį žurfum viš ekki aš hlusta į grįtstafina frį LĶŚ og vęlinn ķ frystihśsaeigendum.  Sķšan getum viš flutt til śtlanda og allt veršur gott :)

Siguršur Siguršarson, 20.1.2009 kl. 08:57

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband