Bakkafjara.

Svona lítur Bakkafjara út á góðum degi!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki öfunda ég skipstjórnarmenn á Herjólfi ef Bakkafjöruhöfn kemst í gagnið.  Ég hef sagt það áður og held því áfram fram, vonandi hef ég rangt fyrir mér en þar til annað kemur í ljós stend ég fastur á þessu, að ef framkvæmdum við Bakkafjöruhöfn lýkur að vori þá verður ágætt að sigla þangað fram á haust en eftir það fer dögunum þar sem verður "ófært" fjölgandi og jafnvel fyrsta veturinn "lokast" höfnin alveg, vegna sandburðar, þá verður búið að henda í þennan "tölvuleik" Siglingastofnunar miklum fjármunum og eftir þetta ævintýri standa Vestmannaeyingar samgöngulausir því ekki sé ég það alveg fyrir mér að Samgönguyfirvöld vilji setja meiri fjármuni í samgöngur þarna.

Jóhann Elíasson, 21.10.2008 kl. 07:42

2 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Við skulum bara vona að þetta leggi ekki byggð af í Eyjum. Annað eins hefur gerst með nýjum samgöngubótum Jóhann.

Sigurbrandur Jakobsson, 21.10.2008 kl. 09:49

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband