Farið hefur fé betra.

Farvel og komið aldrei aftur.

Þetta hefur engu skilað nema óvinsældum í þeirra garð og auknu fylgi við stóriðju.

Beinið mótmælum ykkar næst í skynsamlegri átt, og plese verið betur til fara! Skelfilegt að horfa uppá svona hippaútgang!

P.S. Ég er bara svoldið hræddur um að næstu búiðr verði í garðinum hjá mérBlush


mbl.is Saving Iceland tekur niður búðir sínar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vertu ekki með þessi ósannindi, samkvæmt nýjustu skoðankönnunum er meirihluti Íslendinga á móti frekari stóriðju.

Guðmundur Kristjánsson (IP-tala skráð) 11.8.2008 kl. 13:53

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Einmitt það sem mér kom í hug þegar ég sá fyrirsögnina.  Ekki veit ég hvað þetta lið heldur eiginlega að sé þeirra tilgangur í þessu lífi?  Svei mér þá hvað hefur verið samanvið "lattéið" hans Guðmundar?  Ef hann skyldi ekki vita það þá er ferðamennskan líka stóriðja.  Geta fiskveiðar ekki líka verið stóriðja, á hverjum andsk..... á þjóðin eiginlega að lifa?

Jóhann Elíasson, 11.8.2008 kl. 15:50

3 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Ja hvað það hefur verið vil ég ekkert segja til um, en eitthvað hefur víst verið í lattéinu. En já fiskveiðar og ferðamennska er að sjálfsögðu stóriðja á Íslenskan mælikvarða. En það vill því miður gleymast.

Það getur vel verið að ég sé lyginn, en það á held ég ekki við um þetta Guðmundur. Það er líka sanngjörn krafa að fólk mæti í viðtal í fullkomnu jafnvægi og vel til fara. Oftast hefur þetta fólk verið eins og það hreinlega þekki ekki snyrtivörur og þvottavélar, og búið að fá sér eitthvað gruggugt.

Sigurbrandur Jakobsson, 11.8.2008 kl. 18:52

4 identicon

góða ferð aftur heim til ykkar :)

BLOGGER (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 23:42

5 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Vel mælt Blogger.

Ertu í fríi?

Sigurbrandur Jakobsson, 13.8.2008 kl. 23:55

6 identicon

já vinur og ég er að fara til útlanda :9

FI318Osló (OSL)14.08.2008 07:50Á áætlun

  :)  kveðja ég 

BLOGGER (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 02:07

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband